Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI KHU DÂN CƯ

Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Khu dân cư An Hội nơi ở lý tưởng.

Dự án khu dân cư An Hội tọa lạc tại đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP. HCM với diện tích đất toàn khu là 117.443,9 m2, trong đó diện tích đất ở chiếm 39.762m2 với 33.86%. Dự án chia làm 2 giai đoạn trong đó giai đoạn 1 được bố trí 5 khu nhà chung cư và dự án hạ tầng kỹ thuật. Tổng mức đầu tư dự án 2091 tỉ đồng. Mặc dù khu dân cư bao gồm nhiều khu nhà cao tầng nhưng diện tích đất dành cho công cộng lớn, chiếm 17.857 m2, nên mật độ xây dựng chỉ chiếm 19,65%.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Khu dân cư An Hội nơi ở lý tưởng.


Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Quy hoạch biệt thự trong khu dân cư hành chính Trà Vinh.

Nằm trong khu quy hoạch Trung tâm chính trị, hành chính và dịch vụ thương mại tỉnh Trà Vinh, khu nhà ở biệt thự được bố trí tại những khu vực nhiều cây xanh trong khu dân cư với quy mô diện tích khoảng 300 m2 đất/ căn. Chủ nhân sẽ được tư vấn bởi các kiến trúc sư tài năng để có một công trình phù hợp trong quy hoạch đồng thời tạo nét cá tính riêng. Tạo nên một không gian sống đẳng cấp trong một quần thể đẹp. Các công trình nhà ở biệt thự song lập có quy mô sử dụng đất khoảng 150 m2 đến 180 m2, được bố cục tạo ra một không gian sống đầm ấm, tiện dụng, đáp ứng được cuộc sống hiện đại, phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam. Các biệt thự đều có Gara ôtô, sân vườn ở 3 phía công trình, không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thụ hưởng không gian cây xanh khu vực xung quanh.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Quy hoạch biệt thự trong khu dân cư hành chính Trà Vinh.


Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Biến mỏ đá thành khu dân cư sinh thái.

Sáng ngày 30/12/2010, Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 - Vinaconex đã long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Khu nhà ở sinh thái Vinaconex 2. Dự án nằm tại Mỏ đá 4B phường Đồng Xuân, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cách Hà Nội khoảng 40 km. Với tổng mức đầu tư cho dự án (dự kiến): 156,523 tỷ đồng. Khu nhà ở sinh thái Vinaconex 2 được đầu tư xây dựng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đúng tiêu chuẩn hiện hành về quy hoạch, thiết kế. Các hạng mục chính của dự án: Trung tâm thương mại - Siêu thị, Khu hội thảo - Nhà hàng, Khu biệt thự song lập, Biệt thự sinh thái, Khu vui chơi giải trí và Khu công cộng phục vụ thể dục thể thao vui chơi giải trí.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Biến mỏ đá thành khu dân cư sinh thái.


Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Nam Hoàng Đồng là khu dân cư duy nhất tại Lạng Sơn được cấp sổ đỏ từng lô.

Nam Hoàng Đồng I là dự án nhà ở chia lô duy nhất được Ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn phê duyệt và đã cấp sổ đỏ cho tất tất cả các ô đất thuộc dự án, nhà đầu tư được tự xây dựng theo quy hoạch đã phê duyệt. Khu dân cư nằm sát với trung tâm của TP Lạng Sơn, ngay trên trục đường Quốc lộ 1A đi cửa khẩu Hữu Nghị và cửa khẩu Tân Thanh. Phía Bắc giáp với quốc lộ 1A, phía Tây Nam giáp với trung tâm hành chính mới của thành phố Lạng Sơn. Đây là khu vực nằm liền kề với dự án Casino và dự án sân golf Lạng Sơn. Dự án nằm trong khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, được cho là vị trí đắc địa trong giao lưu kinh tế với Trung Quốc. Dự án là cầu nối của sự phát triển kinh tế giữa các nước ASEAN với nước bạn Trung Quốc.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Nam Hoàng Đồng là khu dân cư duy nhất tại Lạng Sơn được cấp sổ đỏ từng lô.


Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Giới thiệu đối tác CAMIX (Việt Nam)

Với đội ngũ công nhân và kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo, năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước & nước thải, chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị cách biệt. Qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong thời kỳ hội nhập, mở cửa. 

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Giới thiệu đối tác CAMIX (Việt Nam)


Xử lý nước và nước thải khu dân cư - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Xử lý nước và nước thải khu dân cư - Thông tin dưới đây có thể bạn cũng nên xem qua?

Bạn hãy nhấn vào đường link dưới đây:
Hy vọng chúng tôi đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư - Các bài viết cùng chủ đề

Bạn hãy nhấn vào đường link dưới đây:
Chúng tôi sẽ cập nhật mỗi khi có thêm thông mới với cùng chủ đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG