Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

TƯ VẤN SỬA CHỮA, KHẮC PHỤC SỰ CỐ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Xây trạm bơm tiền tỷ để bỏ hoang

Do nằm ven phá Tam Giang, nên 70ha ruộng lúa vùng Thất Tộc của xã viên Hợp tác xã nông nghiệp Thống Nhất ở xã Quảng Thái (Quảng Điền, Thừa Thiên- Huế) thường xuyên bị ngập úng nặng. Tình trạng này khiến hoạt động sản xuất của 450 hộ xã viên trong HTX chồng chất khó khăn do không chủ động được việc tiêu úng. Trước tình hình đó, UBND huyện Quảng Điền đầu tư 1 tỷ đồng để xây dựng 2 trạm bơm tiêu úng cho diện tích ruộng lúa này. 2 trạm bơm được xây dựng với thiết kế chạy bằng điện, có tổng cộng 6 mô-tơ.
Tuy nhiên, khi ở giai đoạn hoàn thành, do không đủ kinh phí để lắp đặt hệ thống đường điện phục vụ cho việc vận hành nên các công trình này phải sử dụng động cơ chạy bằng dầu diesel. Tình trạng này khiến các công trình sau khi hoàn thành không thể dùng sức người để khởi động máy. Sau hơn 3 năm được xây dựng với kinh phí tiền tỷ, 2 trạm bơm ở xã Quảng Thái chưa một lần phát huy tác dụng.

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải -
Xây trạm bơm tiền tỷ để bỏ hoang


Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Trạm Bơm Ba Giọt sẽ hiệu quả hơn, nếu đầu tư thiết bị đồng bộ

Hệ thống trạm bơm Ba Giọt (Định Quán, Đồng Nai) đã phục vụ tưới cho hơn 700 ha cây trồng và cung cấp nước thô cho nhà máy nước Phú Vinh. Tuy nhiên, lưu lượng nước tưới do hệ thống cung cấp chưa đều, những lúc hệ thống phải tự xả bỏ khoảng 300 m3/giờ gây lãng phí…Theo nhận định của các chuyên gia, để hệ thống trạm bơm Ba Giọt (Định Quán, Đồng Nai) phát huy hiệu quả cao cần phải đầu tư thiết bị đồng bộ.
Từ khi đi vào hoạt động, hệ thống chưa vận hành đạt hiệu quả cao. Do đây là khu vực miền núi, cao trình cột nước từ bể hút đến khu vực được tưới cao gần 80 mét nên áp lực nước rất lớn. Song, hệ thống lại thiếu van chống va nên máy thường bị trục trặc. Ngoài ra, hệ thống còn thiếu khớp nối mềm chống rung đầu máy và một hệ thống xả đáy, tránh gây tắc nghẽn khi hệ thống cung cấp nước trên tuyến cấp 1.

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải -
Trạm Bơm Ba Giọt sẽ hiệu quả hơn, nếu đầu tư thiết bị đồng bộ


Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Nhanh chóng khắc phục hư hỏng tại Nhà máy Xử lý nước thải Bình Hưng

Theo báo cáo, đến nay đã khắc phục được 121 lỗi, còn 40 lỗi vẫn chưa khắc phục được. Các lỗi tồn đọng này có nguy cơ ảnh hưởng đến công trình kéo dài và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của nhà máy. Nổi cộm như các khiếm khuyết: máy cô đặc bùn li tâm tại nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng không hoạt động được từ lúc tiếp nhận công trình; Hiện tượng rò rỉ nước ngầm và lún nền đất tại nhà máy; Cáp điện 3,3KV khu vực trạm bơm nâng bị mất pha, gây mất điện toàn bộ khu vực này…

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải -
Nhanh chóng khắc phục hư hỏng tại Nhà máy Xử lý nước thải Bình Hưng


Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Giới thiệu Công ty CAMIX (Việt Nam)

CAMIX cố gắng gia tăng các giá trị của từng sản phẩm, dịch vụ của mình để ngày càng nâng cao giá trị cho khách hàng, nhân viên trong toàn công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội. Với triết lý kinh doanh “Uy tín tạo dựng thành công” Tập thể Công ty cùng tôn trọng và thực hiện các giá trị cốt lõi.

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải -
Giới thiệu Công ty CAMIX (Việt Nam)


Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Video tham khảo


Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Thông tin chính thức & đầy đủ ?

Bạn hãy nhấn vào đường link: Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải Nếu bạn có ý kiến đóng góp, chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu & sửa đổi để hoàn thiện hơn.

Tư vấn sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống xử lý nước và nước thải - Có thể bạn cũng muốn thu thập thêm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG