Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

KHỬ KHUẨN NƯỚC ĐỂ NUÔI TÔM GIỐNG

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôm giống Trường Sinh – HATICO.S

Tôm giống TRƯỜNG SINH – HATICO.S có xuất xứ từ tôm bố mẹ có nguồn gốc nhập trực tiếp từ Hawaii, có hồ sơ truy xuất nguồn gốc, xét nghiệm sạch bệnh và chứng nhận kiểm dịch của Hoa Kỳ. Tôm giống được sản xuất theo tiêu chuẩn GAP và được chăm sóc bằng dòng thuốc thảo dược của Trường Sinh trong quy trình ươm nuôi nên con giống dài đòn, rất khỏe mạnh, phụ bộ hoàn chỉnh, phản xạ tốt với tiếng động mạnh và ánh sáng; không những thế con giống còn có ưu điểm nổi trội về: sức đề kháng mạnh, có tính năng kháng khuẩn phòng chống dịch bệnh cao như các bệnh đốm trắng, taura, hoại tử gan; đặc biệt tăng trưởng nhanh và giảm thời gian nuôi.

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôm giống TRƯỜNG SINH – HATICO.S

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống -
Tôm giống TRƯỜNG SINH – HATICO.S


Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôm thẻ chân trắng bố mẹ F1-V3-VN

Được sự cho phép của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc triển khai sản xuất giống tôm thẻ chân trắng, đến nay, Viện nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản III ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa  (Viện III) đã tạo ra được 6.000 cặp tôm bố mẹ F1-V3-VN. Tuy nhiên, Viện chỉ cho 2.850 cặp sinh sản với 1,831 tỷ nauplius được tạo ra và Viện triển khai nuôi thử nghiệm 102 triệu nauplius tại 24 hộ ở các tỉnh miền Trung có diện tích 27,2 ha với 59 ao nuôi, lượng tôm chân trắng thả là 34,1 triệu con. Đến nay, toàn bộ diện tích tôm F1-V3-VN nuôi thử nghiệm đều thu hoạch. Qua theo dõi trong thời gian nuôi thành thục và cho đẻ của tôm thì tỷ lệ sống đạt gần 94%.

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôm thẻ chân trắng bố mẹ  F1-V3-VN

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôm thẻ chân trắng bố mẹ  F1-V3-VN


Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Sản xuất tôm giống của Công ty TNHH Việt – Úc

Thành lập năm 2001, Công ty TNHH Việt - Úc nhanh chóng trở thành một trong những công ty cung cấp tôm giống và tôm bố mẹ uy tín, chất lượng nhất nước. Công ty Việt - Úc nhập tôm bố mẹ từ Mỹ và Úc đạt tiêu chuẩn quốc tế quy trình sản xuất tôm giống áp dụng tiêu chuẩn GlobalGAP.
Năm 2012, Công ty Việt - Úc đưa ra thị trường 4 tỷ con giống, vượt kế hoạch 0,5 tỷ con. Trong đó bán cho các vùng nuôi 3,6 tỷ con, doanh thu 280 tỷ đồng; hỗ trợ vùng nuôi thiệt hại do dịch bệnh 0,4 tỷ con, trị giá trên 3,2 tỷ đồng. Năm 2013, Việt - Úc sẽ tăng sản lượng giống lên 6,4 tỷ con (bằng 160% so năm 2012), giá bán bình quân 80 đồng/con. Để hoàn thành kế hoạch, năm 2012 Công ty đã đầu tư thêm 40 tỷ đồng, lấp bớt ao nuôi tôm thịt để lập thêm 31 trại sản xuất giống, cùng các hạ tầng kỹ thuật khác.

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Sản xuất tôm giống của Công ty TNHH Việt – Úc

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống -
Sản xuất tôm giống của Công ty TNHH Việt – Úc


Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Quản lý chất lượng nước bằng thiết bị khử trùng 

Nước là môi trường sống của tôm. Quản lý chất lượng nước là cần thiết để tôm phát triển, ngăn ngừa dịch bệnh,.. Đáy ao dơ bẩn làm ảnh hưởng đến pH, oxy hòa tan, khí độc, sinh vật đáy, tảo và xuất hiện các bệnh như vàng mang, đen mang, đóng rong…Quản lý đáy ao tốt là quản lý ngay từ khâu cải tạo. Tuy nhiên sau đó, chúng ta cũng cần phải vệ sinh nước hằng ngày để diệt được các mầm bệnh từ vi khuẩn, vi rút, nấm…gây ra. CAMIX mang đến cho người nuôi tôm một giải pháp, đó là sử dụng thiết bị khử trùng nước bằng đèn UV diệt khuẩn để giải quyết triệt để vấn đề trên. 

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Quản lý chất lượng nước bằng thiết bị khử trùng

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống -
Quản lý chất lượng nước bằng thiết bị khử trùng 


Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Video tham khảo


Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  http://camixco.wix.com/uvsterilizer

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôi muốn biết thêm các thông tin có tính kỹ thuật, chuyên ngành về thiết bị UV diệt khuẩn nước ?

Bạn hãy nhấn vào:
Nếu bạn chưa thực sự thỏa mãn, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Khử khuẩn nước để nuôi tôm giống - Tôi muốn có thêm thông tin?

Bạn hãy nhấn vào đường link dưới đây:
Chúng tôi sẽ cập nhật mỗi khi có thêm thông tin hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG